Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Rượu Kim Sơn - Nước mát quê hương



Rượu Kim Sơn - Nước mát quê hương
Nếu như Nho Quan có lợn cắp nách, thịt thú rừng; Gia Viễn có khoai lang Hoàng Long; Hoa Lư có cá rô Tổng Trường, dê núi; Tp NB có cơm cháy; Tam Điệp có dứa Đồng Giao; Yên Mô có nem Yên Mạc thì Kim Sơn có gỏi nhệch, miến lươn và rượu. Mỗi vùng một bản sắc riêng nhưng duy chỉ có Kim Sơn của Ninh Bình là ngọt ngào hương vị phù sa đất mẹ hơn cả. Bởi chỉ có Kim Sơn mới có biển, mà trăm sông thì đều đổ về biển.

Rượu Kim Sơn quả thật giờ đã quá nổi tiếng bởi chất men nồng hương lúa và sức mạnh có thể đánh gục bất kỳ một tay chơi sành sỏi nào. Xin được trích dẫn một vài bài viết để các bạn hiểu hơn về loại đặc sản được coi là "Nước mát quê hương" này.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rượu Kim Sơn là loại rượu đặc sản của vùng đất Kim Sơn - Ninh Bình.Rượu được lên men bởi men thuốc bắc cổ truyền của một số dòng họ đã sống tại vùng đất này từ thủa khai hoang lập làng. Men rượu được làm từ 36 vị thuốc Bắc cộng với bí quyết gia truyền hàng trăm năm đã tạo ra loại rượu nổi tiếng không những trong vùng, mà còn lan toả trên phạm vi khắp cả nước theo bước chân của những người con Ninh Bình rời quê hương đi lập nghiệp ở các vùng đất mới. Dù đi đâu, nhưng hương vị rượu Kim Sơn luôn đồng hành với họ. Và chỉ khi được uống rượu Kim Sơn, họ mới cảm nhận được vị ngọt ngào của vùng đất quê hương và cái tình của con người Ninh Bình.


Mảnh đất Kim Sơn cũng được thiên nhiên ưa đãi cho nguồn nước đặc biệt được chảy ra từ những mạnh ngầm của Đất Mẹ. Kết hợp cùng với loại gạo nếp đặc sản của vùng đất này đã tạo cho hương vị của Rượu Kim Sơn có cái mạnh mẽ, dữ dội của biển cả, nhưng lại vẫn giữ được hương vị dịu êm và ngọt ngào như tình mẫu tử bao la mà Đất Mẹ đã ban tặng cho con người nơi đây.

Từ trước đến nay, quá trình lên men và trưng cất thủ công của các dòng rượu truyền thống của Việt Nam vẫn còn tồn tại các chất độc ảnh hưởng xấu đến cơ thể và hệ thần kinh của con người.

Với ý tưởng người Việt Nam được dùng Rượu truyền thống, đặc sản đảm bảo các Yếu tố: Sạch, An Toàn nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của dòng Rượu Nếp Kim Sơn, Cơ sở sản xuất Rượu Kim Sơn Sạch: Kim Dương chúng tôi đã áp dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến nhất của thế giới trong quá trình sản xuất rượu với mong muốn đưa rượu Kim Sơn - Ninh Bình trở thành một thương hiệu Rượu truyền thống Sạch và An Toàn hàng đầu Việt Nam.

Trong quá trình phát triển thương hiệu cho dòng rượu Gạo Việt Nam, Rượu Kim Sơn đã được Cơ Sở sản xuất rượu Kim Dương chúng tôi loại bỏ các chất độc có trong rượu như Anđêhít, Este, Metanol, Fufurol, Axit Axêtíc….và các loại kim loại nặng có trong rượu trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nhật Bản. Rượu Kim Sơn đã được đóng chai với thương hiệu Kim Dương đang được bán rộng rãi trên phạm vi toàn quốc. Đảm bảo chất lượng là rượu Sạch và An Toàn.

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến về sản phẩm Rượu Kim Sơn Sạch: Kim Dương từ phía quí khách hàng. Ý kiến của Quí vị là vô cùng quí báu đối với chúng tôi trong quá trình xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét